รายได้ MGM

ค่าแนะนำ และ ค่าบริหารทีมงาน เป็นรายได้ ที่ไม่รวม คอมมิชชั่นจากการขายส่วนตัว ที่ศรีกรุงจ่ายให้กับสมาชิหทุกเดือน แม้สมาชิกจะไม่มียอดขายส่วนตัว

ประกาศรายได้ ค่าแนะนำ ค่าสายงาย ของสมาชิกที่มีรายได้ค่าแนะนำ และ ค่าสายงาน เกิน 15,000 บาท ไม่รวมคอมมิชชั่นจากการขายส่วนตัว

รายได้จากการชวนคนสมัครสมาชิกซื้อประกัน และ สร้างทีมงานขายประกัน ไม่รวมคอมมิชชั่นจากการขายส่วนตัว แค่ชวนคนก็มีรายได้ตลอดชีพ

ประกาศรายได้ ค่าแนะนำ+ค่าสายงาน ของสมาชิกศรีกรุง ที่มีรายได้เกิน 15,000 บาท ขึ้นไป ไม่รวมคิมมิชชั่นจากการขายส่วนตัว แค่ชวนคนสมัครซื้อใช้

รายได้ค่าแนะนำ ชวนคนสมัครซื้อประกัน ในราคาส่วนลด กับ ค่าบริหารทีมงาน ไม่รวมคอมมิชชั่นส่วนตัว สำหรับสมาชิกศรีกรุงที่อยากมีรายได้แบบนี้ ให้ชวนคนครับ

รายได้จาก ค่าบริหารทีมงาน และ ค่า แนะนำสมัครสมาชิกศรีกรุง ซื้อประกันในราคาส่วนลด ไม่รวมค่า คอมมิชชั่นจากการขายส่วนตัว ค่าแนะนำและค่าสายงาน

ประกาศรายได้ ค่าแนะนำ+ค่าสายงาน ของสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ไม่รวมรายได้ คอมมิชชั่นการขายส่วนตัว เพียงแนะนำสมัครสมาชิกศรีกรุงเพื่อซื้อประกัน

รายได้ค่าแนะนำ+ค่าบริหารทีม เป็นรายได้ที่ไม่รวมคอมมิชชั่นจากการขายส่วนตัว ของสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นรายได้ Passive income ที่หลาย ๆ คนต้องการ

รายได้ค่าแนะนำ ชวนคนสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อซื้อประกันภัยในราคาสมาชิก บวกกับ ค่าบริหารทีมขายประกัน ไม่รวมคอมมิชชั่นจากการขายส่วนตัว

รายได้จากค่าแนะนำ ชวนคนสมัครสมาชิกศรีกรุงเพื่อซื้อประกันในราคาสามาชิก กับ รายได้จากการสร้างทีมงานขายประกันรถยนต์ เรียกว่ารายได้ Passive income

รายได้จากการแนะนำและบริหารทีมงาน ของสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ไม่รวมค่าคอมมิชชั่นจากยอดขายส่วนตัว เป็นรายได้ Passive income ที่ส่งต่อเป็นมรดกได้

แสดงรายได้จากค่าแนะนำ และ ค่าบริหารทีมงานศรีกรุงโบรคเกอร์ ไม่รวมคอมมิชชั่นจากการขายส่วนตัว สมาชิกศรีกรุงทุกคนสารถชวนคนสมัครซื้อใช้ เพื่อรับรายได้

รายได้ของสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นรายได้จากการแนะนำคนสมัครซื้อใช้ และ ชวนคนสร้างทีมงานขายประกัน เรียกว่า ค่าแนะนำ+ค่าบริหารทีมงาน

รายได้ ค่าแนะนำและค่าบริหารทีมงานขายประกันศรีกรุงโบรคเกอร์ ไม่รวมรายได้คอมมิชชั่นจากยอดขายส่วนตัว แค่แนะนำคนสมัครสมาชิกศรีกรุงซื้อประกัน ก็มีรายได้

รายได้ค่าแนะนำคนสมัครสมาชิกศรีกรุง ซื้อประกันภัยราคาส่วนลด และค่าตำแหน่งจากการสร้างทีมขายประกันรถยนต์ ไม่รวมคอมมิชชั่นส่วนตัว

รายได้จากการชวนคนสมัครซื้อประกัน ในราคาส่วนลด ไม่รวมรายได้จากการขายส่วนตัว สมัครชิกศรีกรุงทุกคนมีสิทธิสร้างรายได้แบบนี้ด้วยการชวนคนสมัครศรีกรุง

รายได้ของสมาชิกศรีกรุง ที่เกิดจากการชวนคนสมัครสมาชิกศรีกรุง เพื่อรับส่วนลดในการซื้อประกัน และ การชวนคนสร้างทีมงานขายประกัน ไม่รวมคอมมิชชั่นส่วนตัว

รายได้จากการแนะนำคนมีรถมาสมัครสมาชิกศรีกรุง เพื่อรับส่วนลดในการซื้อประกันภัยทุกประเภท ไม่รวมคอมมิชชั่นจากการขายส่วนตัว ของสมาชิก

รายได้ค่าแนะนำ และ ค่าบริหารทีมงาน ตามแผนธุรกิจของศรีกรุงโบรคเกอร์ ไม่รวมคอมมิชชั่นจากการขายส่วนตัว แค่แนะนำคนมาซื้อประกัน ในราคาสมาชิก

ค่าแนะนำ+ค่าสายงาน เป็นรายได้ Passive income ที่มาจากแผนธุรกิจ MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์ โดยไม่รวมคอมมิชชั่นส่วนตัว ของสมาชิกแต่ละท่าน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้